วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562


(รีวิว) วิตามิน อาหารเสริม DHC 7 ชนิด ผิวใส สุขภาพดี บำรุงสายตา ดีงามมากกก ♥

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน//

ในช่วงชีวิตที่ผ่านมาเราไม่เคยกินวิตามิน หรืออาหารเสริมใดๆ มาก่อนเลยค่ะ เพราะเป็นคนกินยาเม็ดยากมากกกกกก แล้วพวกอาหารเสริมส่วนใหญ่คือเม็ดใหญ่มาก ท้อแท้ กลืนไม่ลง ฮือๆๆ เลยไม่ได้กินอาหารเสริมอีกเลย จนกระทั่งได้มาเจอ DHC จากรุ่นพี่ที่ทำงานแล้วพบว่า เห้ย! เม็ดมันเล็ก แบบนี้เรากลืนได้แน่นอน เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้ลองกินอาหารเสริมค่ะ (แบบนี้ก็ได้เหรอ)

วันนี้เราเลยมีรีวิววิตามินอาหารเสริมมารีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนเลยค่ะ เป็นรีวิวที่เก็บข้อมูลนานมากเกือบปีเลยทีเดียวค่ะ 5555 (กว่าจะกินครบ 7 ตัว) จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปอ่านกันได้เล๊ยย





DHC Vitamin B-MIX (ประมาณ 200-300 บาท ซื้อตอนโปรโมชั่น)วิตามินบีรวม เป็นวิตามินตัวแรกที่เราเลือกซื้อมาเลยค่ะ เนื่องจากรู้สึกร่างพัง ที่ผ่านมาเวลาตื่นนอนมาคือรู้สึกเหนื่อยมาก ไม่อยากตื่น ตื่นเช้าทีเลยทรมานมาก (แม้จะต้องตื่นเช้าเกือบทุกวัน) แถมกลับห้องมาต้องทำงานต่อจนดึกบ่อยๆ มิหนำซ้ำระหว่างวันก็ง่วงหนักมากจนไม่มีสมาธิทำงาน เราเลยเลือกวิตามินบีรวมมากินบำรุงค่ะ

ตัวเม็ดเป็นเม็ดกลมๆ แบนๆ เล็กๆ สีเหลือง ทานง่าย แต่มีกลิ่นฉุน หลายคนอาจไม่ชอบ แต่เราเฉยๆ รีบกลืนอยู่แล้วเลยไม่ได้มีผลกระทบเรื่องกลิ่นอะไรค่ะ 555


วิธีทาน

ทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น แล้วตามด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำที่ไม่ได้แช่ตู้เย็น (ห้ามทานยาเกินขนาด)

ผลลัพธ์

- วิตามินบีรวมดีมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) จริงๆ ไม่ได้ฟิคว่าต้องเป็นแค่ยี่ห้อนี้นะคะ ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เป็นวิตามินบีรวม ช่วยกอบกู้ร่างกายที่เหนื่อยล้าขาดการบำรุงของเราได้ดีมากๆ ค่ะ ตื่นมาสดชื่น ไม่ง่วงระหว่างวัน ไม่ค่อยเหนื่อย แถมรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย

- แถมผิวเรานุ่มขึ้น ไม่ค่อยแห้ง ไม่หยาบกร้าน (ปกติหลังอาบน้ำคือผิวแห้งมากๆ ค่ะ ต้องทาโลชั่นเสมอ)

- ส่วนเรื่องสิวช่วยได้บ้างค่ะ หน้าใสขึ้น แต่ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดและใช้ยาแต้มสิวควบคู่กันไปนะคะ ^^ ตอนนี้วิตามินบีรวมเลยเป็นไอเทมประจำกายเราไปแล้ว ไว้กินตอนช่วงรู้สึกร่างกายเสื่อมโทรม หรือช่วงงานเยอะๆ 555

ข้อเสีย/ข้อควรระวัง

- ฉี่จะเป็นสีเหลืองอ๋อยเลยค่ะ (มีพี่ที่รู้จักบอกว่ากินวิตามินบีรวมยี่ห้ออื่นแล้วฉี่ไม่เหลือง แต่ยี่ห้อนี้กินแล้วฉี่เหลือง) ถ้ายังไงก็ดื่มน้ำตามมากๆ นะคะ เพราะวิตามินบีรวมขับทางปัสสาวะค่า **ที่สำคัญหากจะไปตรวจร่างกาย ตรวจปัสสาวะ แนะนำให้งดวิตามินบีรวมสัก 1 อาทิตย์นะคะ ผลตรวจจะได้ไม่คลาดเคลื่อนค่า**

- กินติดต่อกันนานๆ จะไม่ค่อยเห็นผล เพราะร่างกายเรามีวิตามินบีรวมอยู่แล้ว หากกินติดต่อกันสัก 1-2 เดือน ยังไงก็ลองพักวิตามินบ้างสัก 1 เดือนแล้วค่อยกลับมากินอีกทีนะคะ

- หิว.... ใช่ค่ะ วิตามินบีรวมกินแล้วจะเจริญอาหารมากขึ้น (เป็นข้ออ้างของสาเหตุที่น้ำหนักของเราเพิ่มขึ้นได้ 555) กินอะไรก็อร่อยเลยทีนี้

[LINK] วิตามินบี ประโยชน์ของวิตามินบีรวม (ทั้งหมด 13 ชนิด) !



DHC Moist Eye Berry (ประมาณ 370 บาท ซื้อที่ญี่ปุ่น)ปกติแล้วเราทำงานในคอมเกือบทั้งวัน กลางวันก็คอม กลางคืนก็คอม อยู่หน้าจอคอมมากๆ ทำให้สายตาอ่อนล้ามากๆ ค่ะ เป็นคนสายตาสั้น+เอียงด้วย ทำให้ต้องใส่แว่นเกือบตลอด บางทีนั่งเหม่อๆ แล้วจะเห็นภาพแยกร่างเป็น 2 ข้างบ้าง และมีปัญหาตาแห้งง่ายเวลาใส่คอนแทคเลนส์จึงได้เลือกซื้อตัวนี้มาลองกินดูค่ะ

ตัวเม็ดเป็นเม็ดกลมๆ รีๆ เล็กๆ สีม่วงเข้ม ทานง่าย ไม่มีกลิ่น


วิธีทาน

ทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารมื้อใดก็ได้ แล้วตามด้วยน้ำที่ไม่ได้แช่ตู้เย็น (ห้ามทานยาเกินขนาด)

ผลลัพธ์

- มันได้ผล! ตาชุ่มชื้นขึ้น ไม่ค่อยแห้ง ใส่คอนแทคเลนส์แล้วไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียมบ่อยๆ

- ให้คุณพ่อทาน คุณพ่อบอกมาว่า เขามองเห็นได้ชัดขึ้น มองอะไรแล้วไม่ค่อยมัว เพราะคุณพ่อเป็นคนสายตาสั้นมากๆ (600-800)

- ส่วนเราทานแล้วไม่รู้สึกว่าเห็นภาพชัดขึ้นเลยค่ะ อาจจะเพราะเปลี่ยนแว่นใหม่พอดี แต่พอทานตัวนี้ทำให้สายตาเราปรับเข้ากับแว่นใหม่ได้เร็วขึ้น ไม่กี่วันใส่แว่นใหม่ก็ไม่ปวดเมื่อยตาแล้วค่ะ ดีมากเลย (แต่ถ้าใครใส่แว่นใหม่แล้วเกิน 1 อาทิตย์ยังปวดตามากจนใส่ไม่ไหว อันนี้ต้องกลับไปที่ร้านให้เขาวัดสายตากับค่าเซ็นเตอร์ใหม่นะคะ เดี๋ยวจะแย่เอา 555)

ข้อเสีย/ข้อควรระวัง

- ยังไม่พบข้อเสียค่ะ จริงๆ ถ้าจะบำรุงสายตา เช่นปวดเมื่อยตา สายตาอ่อนล้า เราว่าตัว DHC Lutein เห็นผลมากกว่า แต่ด้วย DHC Moist Eye Berry ให้เรื่องความคมชัด และความชุ่มชื้นมากกว่าค่ะ

- DHC Moist Eye Berry มีสารอาหารหลายอย่าง Lutein ก็คือ 1 ในนั้น หากทาน DHC Moist Eye Berry อย่าทาน DHC Lutein ซ้อนกันนะคะ

[LINK] 20 สรรพคุณและประโยชน์ของบลูเบอร์รี่ ! (Blueberry)

หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูก

พิเศษได้ที่                                                                                                                    

                     >> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท


แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr


หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr


****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า



Image result for ขอบคุณมากน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น